Phí dịch vụ ly hôn là yếu tố quan trọng, quyết định đến hầu hết mọi suy nghĩ, hành vi mua hàng của khách hàng. Khách hàng chỉ chấp nhận trả khoản phí dịch vụ cho đơn vị cung cấp tương xứng với công sức, giá trị lao động bỏ ra và phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Vấn đề này tất cả các nhà cung cấp dịch vụ đều biết, buộc phải biết và buộc phải thực hiện nếu không muốn khách hàng quay lưng với mình. Dịch vụ Luật sư DFC không nằm ngoài quy luật kinh tế đó.
Nếu bạn còn băn khoăn >> CLICK NGAY: DFC có thể giải quyết ly hôn nhanh được không?
Song, Luật sư DFC có một vài điều chia sẻ với các DN bạn cùng ngành và khách hàng về phí dịch vụ ly hôn như sau:
Khách hàng hoàn toàn đồng ý trả phí dịch vụ khi đúng với giá trị sức lao động và phù hợp với thị trường chung như trên phân tích. Khách hàng càng vui vẻ và sẵn sàng giới thiệu cho nhiều người khác hoặc thậm chí là thưởng thêm cho nhà cung cấp ngoài phí dịch vụ nếu đơn vị cung cấp thực sự làm khách hàng rất hài lòng và mang lại nhiều lợi ích lớn nhất và rõ ràng nhất.

Dịch vụ ly hôn là loại sản phẩm dịch vụ đặc biệt, đòi hỏi nhà cung cấp không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản, bắt buộc (như giải quyết nhanh gọn, đúng quy trình, chi phí hợp lý); mà còn đáp ứng, cung cấp được giá trị cốt lõi, lợi ích to lớn và nhân văn bên trong sản phẩm. Sản phẩm Dịch vụ Ly hôn có yếu tố tác động, thậm chí mang tính quyết định đến sự tồn tại hoặc thay đổi không chỉ của cả cuộc sống của một con người mà thay đổi cả hai, ba hoặc nhiều hơn thế. Do đó, nếu đơn vị cung cấp chỉ chú trọng bán hàng, không tư vấn, phản biện và cung cấp được các giải pháp phù hợp hơn; thì có lẽ chỉ đáp ứng được một nhu cầu nào đó của khách hàng (đôi khi nhu cầu đó chỉ là nhất thời, không chắc chắn, hoặc là sai lầm; khi khách hàng tĩnh tâm muốn thay đổi thì đã rất khó và gần như không thể),chứ không giải quyết, đáp ứng được nhu cầu lớn nhất và có ý nghĩa quyết định nhất đến cuộc sống của khách. Nhu cầu lớn nhất đó chưa chắc đã xuất hiện hoặc khách hàng chưa chắc đã nhận ra tại thời điểm mua, sau thời gian ngắn sau mua; mà nó có thể xuất hiện khi người bán đủ khả năng phân tích, đánh giá lợi ích và sự mất mát để người mua nhận thấy được khi sử dụng dịch vụ. Bởi lẽ đó, khách hàng cần trả đúng phí dịch vụ cho nhà cung cấp mà nơi đó đáp ứng được nhu cầu, thỏa mãn lợi ích cao nhất của khách hàng.
Nội dung chính của bài viết
Vậy mức phí dịch vụ ly hôn mặt bằng chung của các văn phòng/công ty luật hiện tại thế nào?
Hiện nay, nếu phí dịch vụ ly hôn giải quyết ở mức độ thông thường, không phức tạp (thuận tình ly hôn, không phải làm nhanh) thì mức dịch vụ chung là rất thấp (không quá 05 triệu); nhưng nếu phải giải quyết nhanh thì khách hàng phải trả phí rất cao (có thể là 10, 15, 20, 25 triệu, ly hôn đơn phương giao động từ 15 đến 35 triệu). Nguyên nhân phí làm nhanh bị đẩy lên cao là vì trong cơ cấu phí dịch vụ của hầu hết các văn phòng/công ty luật cơ bản được cấu tạo bởi 02 thành tố: Chi phí văn phòng cho tổ chức/công ty luật và Chi phí thụ lý, giải quyết ly hôn. Nếu các văn phòng công ty luật nào đã hoạt động chuyên sâu; lâu năm, đã xây dựng được các mạng vệ tinh, quan hệ mật thiết thì 02 thành tố này được giảm đáng kế, khi đó chi phí sẽ thấp đi và khách hàng sẽ được hưởng lợi nhiều, nếu không sẽ ngược lại.
Mức phí dịch vụ ly hôn của DFC?
DFC không cam kết phí dịch vụ của mình là thấp nhất nhưng có lẽ là phù hợp nhất cho từng yêu cầu của khách hàng. Phí dịch vụ khách hàng trả cho DFC để thực hiện tổng hợp nhưng không giới hạn những việc tư vấn, giải quyết ly hôn, việc can thiệp, cung cấp các liệu pháp tư vấn nhằm giúp khách hàng tháo gỡ vướng mắc đạt hiệu quả và lợi ích rõ ràng nhất.
Xem ngay: